HỘI KHUYẾN HỌC XÃ HOÀNH SƠN TỔ CHỨC LỄ PHÁT THƯỞNG CHO HỌC SINH ĐỖ ĐẠI HỌC CHÍNH QUY NĂM 2018
Được sự nhất trí của TT Đảng ủy, TT UBND xã Hoành Sơn. Chiều ngày 25/7/2019 BCH Hội khuyến học xã tổ chức lễ tuyên dương phát thưởng cho các em học sinh đỗ đại học chính quy năm 2018. Về dự buổi lễ có các đại biểu đại diện TT Đảng ủy, TT HĐND, UBND, UB MTTQ, các tổ chức ban, ngành đoàn thể, cán bộ, công chức xã, các đại biểu trong BCH Hội Khuyến học cùng các bậc phụ huynh và các em học sinh đỗ đại học chính quy năm 2018.

Thầy Ngô Thanh Tùng - Chủ tịch Hội khuyến học xã báo cáo kết quả công tác khuyến học, khuyến tài 

Trong những năm qua, phát huy truyền thống hiếu học của quê hương, công tác khuyến học, khuyến tài của xã Hoành Sơn luôn được các cấp ủy Đảng, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể, các cơ sở xóm đội, các dòng họ và nhân dân quan tâm, góp phần xây dựng tổ chức hội khuyến học của xã ngày càng vững mạnh. Trong đó, phong trào xây dựng “gia đình học tập”, “dòng họ học tập” được duy trì và đẩy mạnh. Đến nay, toàn xã có 48% hộ gia đình đăng ký là gia đình hiếu học và 26 dòng họ hiếu học đăng ký “dòng họ học tập”. Cùng với đó, công tác xây dựng và phát triển quỹ khuyến học, khuyến tài cũng được Hội khuyến học xã quan tâm. Nguồn quỹ này được quản lý và sử dụng hiệu quả vào mục đích khuyến học khuyến tài ở các cấp hội, góp phần chia sẻ khó khăn, động viên học sinh vượt khó khăn vươn lên trong học tập. Tiêu biểu như như phong trào khuyến học, khuyến tài của dòng họ Lê, họ Phạm Ngọc, họ Phạm Hữu thôn Hoành Tam, dòng họ Doãn thôn Hoành Lộ, dòng họ Phạm Đình thôn Hoành Tứ, dòng họ Bùi làng Hoành Nhị...


Em Vũ Ngọc Ánh - Sinh viên ĐH Bách khoa Hà Nội phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ


Lãnh đạo địa phương trao thưởng khuyến học cho các em học sinh đỗ đại học chính quy năm 2018


Đ/c Doãn Văn Cường - Chủ tịch UBND xã phát biểu tại buổi lễ

Tại lễ tuyên dương khen thưởng, Hội Khuyến học xã đã 38 em học sinh thi đỗ vào các trường Đại học chính quy năm 2018.
Phát biểu tại lễ tuyên dương, khen thưởng, đồng chí Doãn Văn Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Hoành Sơn đã bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi trước những thành quả của các em học sinh trên địa bàn xã đã đạt được. Đặc biệt, đồng chí cũng mong muốn các em học sinh phải luôn luôn cố gắng học tập, cần nỗ lực, tu dưỡng nhiều hơn nữa để trở thành những sinh viên ưu tú, tiêu biểu trong các nhà trường. Đồng thời đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương, các cơ sở xóm đội và các dòng họ cần quan tâm hơn nữa, đóng góp công sức nhiều hơn nữa nhằm đưa sự nghiệp giáo dục và đào tạo của xã nhà ngày càng phát triển./.

Văn Hiệp - CC Văn hóa - TT xã

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1