ĐẢNG ỦY - HĐND - UBND XÃ HOÀNH SƠN TỔ CHỨC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN, TRAO TẶNG HUY HIỆU ĐẢNG VÀ KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM
Hòa chung không khí cùng nhân dân cả nước đón chào xuân mới, xuân Nhâm Dần 2022. Sáng ngày 02/02/2021 (nhằm ngày 02/ tháng Giêng/ năm Nhâm Dần) Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ xã Hoành Sơn long trọng tổ chức lễ khai xuân, trao tặng huy hiệu Đảng đợt 03/02 và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2022). 
    Về dự buổi lễ có đồng chí Bùi Văn Đài – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Đ.c Doãn Thị Sa – Phó bí thư TT Đảng ủy; Đ.c Doãn Văn Cường – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, TT HĐND, lãnh đạo UBND, UB MTTQ, trưởng các tổ chức ban ngành đoàn thể, cán bộ, công chức, lãnh đạo Quỹ tín dụng nhân dân, HTX NN, Trạm y tế, các trường học, các đồng chí bí thư chi bộ, các ông bà trưởng xóm và các đồng chí đảng viên nhận huy hiệu 55 năm, 50 năm và 40 năm tuổi đảng đợt 03/02.
 
Đ.c Bùi Văn Đài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã trao tặng huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên đợt 03/02
 
Đ.c Bùi Văn Đài - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã  ôn lại kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng
 
Đ.c Doãn Văn Cường - Chủ tịch UBND xã phát biểu khai xuân và phát động phong trào tết trồng cây năm 2022
 
    Đồng chí Doãn Văn Cường – Chủ tịch UBND xã Hoành Sơn đã phát biểu khai xuân, phát động phong trào tết trồng cây và đánh giá, triển khai các nhiệm vụ trước, trong và sau tết Nguyên đán. Đó là tập trung chỉ đạo các cấp, các ngành, các cơ sở xóm đội triển khai tích cực, quyết liệt, đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp đảm bảo cho nhân dân vui Tết, đón Xuân an toàn, vui vẻ và hạnh phúc. Trước Tết, toàn xã đã tập trung thực hiện các nhiệm vụ cho sản xuất vụ xuân 2022. Tập trung lấy nước để phục vụ công tác làm đất, đến nay các xóm đội đã cơ bản bừa xong các diện tích ruộng phục vụ cho nhân dân xuống đồng tổ chức gieo cấy vào ngày 05/2/2022 (tức ngày 05/tháng Giêng/ năm Nhâm Dần).
    Công tác chăn nuôi, thú y và an toàn thực phẩm, địa phương đã tích cực chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh cho đàn vật nuôi. Đã tổ chức kiểm tra, ký cam kết đối với các cơ sở kinh doanh thực phẩm, đảm bảo an toàn thực phẩm trong dịp tết nguyên đán, không để xảy ra các vụ ngộ độc thực phẩm trên địa bàn xã. Trước, trong và sau Tết, ban văn hóa thông tin đã tập trung, tuyên truyền kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2022), mừng Xuân Nhâm Dần, tuyên truyền nhân dân, các xóm đội thực hiện tốt việc treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, treo băng zôn, khẩu hiệu tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong dịp Tết. Tuyên truyền nhân dân nâng cao công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19, hạn chế dịch bệnh lây lan ra cộng đồng. Nhân dịp tết Nguyên đán địa phương đã tổ chức các đoàn thăm hỏi, chúc tết các đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, cán bộ chủ chốt đã nghỉ hưu qua các thời kỳ, gia đình các thanh niên tại ngũ và thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2022. Đã tiếp nhận, chuyển quà của Chủ tịch nước, tỉnh Nam Định, huyện Giao Thủy, UBND xã và các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm với tổng số 748 xuất quà cho các đối tượng được hưởng theo quy định, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vươn lên trong học tập. Tình hình an ninh trật tự, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Ban công an xã đã duy trì nghiêm chế độ thường trực, tuần tra, canh gác đảm bảo an toàn cơ quan, công sở, doanh nghiệp và đảm bảo cho nhân dân vui Tết, đón xuân, không để xảy ra các vụ việc mất an ninh trật tự đột xuất, bất ngờ. Công tác phòng, chống dịch bệnh Covid 19, khám, chữa bệnh cho nhân dân được triển khai tích cực trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, ban chỉ huy quân sự xã luôn duy trì nghiêm lịch trực sẵn sàng chiến đấu theo quy định; Trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2022: Đã phát lệnh nhập ngũ cho 12 thanh niên; làm tốt công tác quản lý chặt chẽ số thanh niên đã nhận lệnh; tổ chức các hoạt động động viên, thăm hỏi, tặng quà các thanh niên yên tâm lên lên đường nhập ngũ năm 2022.
    Nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần địa phương phát động phong trào Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ”, tới toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân từ ngày 02 đến ngày 09/02/2022 (tức 02 đến ngày 09/tháng Giêng/năm Nhâm Dần), nhằm tạo cảnh quan, môi trường “ Xanh – sạch – đẹp”, làm cho quê hương ngày càng trở nên tươi đẹp hơn góp phần xây dựng xã nông thôn mới nâng cao, kiểu mẫu bền vững.
 
Lãnh đạo địa phương cùng cán bộ, công chức xã hưởng ứng phong trào tết trồng cây
nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần
Văn Hiệp - CC Văn hóa - TT xã

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1