NGÀNH GIÁO DỤC XÃ HOÀNH SƠN TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 – 2019
Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên đều có một việc làm thiết thực, thi đua dạy tốt học tốt đã tạo được sự chuyển biến mạnh về chất lượng đội ngũ cán bộ, quản lý giáo viên, nhân viên trong các nhà trường, có nhiều tấm gương thể hiện sự tận tụy với lòng yêu nghề, là tấm gương sáng đối với học sinh.
Thực hiện kế hoạch của phòng Giáo dục và đào tạo huyện Giao Thủy, được sự nhất trí của TT Đảng uỷ, TT HĐND, UBND xã Hoành Sơn, sáng ngày 28, 29 và ngày 30/5/2019 thầy và trò trường Mầm non, Tiểu học và THCS Hoành Sơn long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 – 2019. Về dự lễ tổng kết có các đại biểu đại diện TT Đảng ủy – TT HĐND – UBND – UB MTTQ, các tổ chức ban ngành đoàn thể xã Hoành Sơn, các đại biểu đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể thầy và trò của các nhà trường.
Trong năm học vừa qua ngành giáo dục xã nhà đã nắm bắt kịp thời nội dung các văn bản chỉ đạo của UBND Tỉnh, UBND huyện Giao Thuỷ, trực tiệp là Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Giao Thuỷ. Đồng thời nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, Chính quyền địa phương về quan điểm, đường lối, chủ trương của cấp trên, nên trong năm học 2018 – 2019 thầy và trò các nhà trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào được UBND huyện, Phòng giáo dục và đào tạo huyện Giao Thủy đánh giá cao.
Các thầy cô của các nhà trường đã thực hiện tốt cuộc vận động "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo". Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên đều có một việc làm thiết thực, thi đua dạy tốt học tốt đã tạo được sự chuyển biến mạnh về chất lượng đội ngũ cán bộ, quản lý giáo viên, nhân viên trong các nhà trường, có nhiều tấm gương thể hiện sự tận tụy với lòng yêu nghề, là tấm gương sáng đối với học sinh, đối với đồng nghiệp luôn tạo được bầu không khí vui tươi thân thiện an toàn trong các nhà trường.






Văn nghệ chào mừng Lễ tổng kết năm học của cô và trò trường Mầm non
Mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên đều đăng ký nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh một cách thiết thực phù hợp với nhiệm vụ được giao trong năm học. Coi trọng việc rèn luyện phẩm chất, đạo đức lối sống lương tâm trách nhiệm nghề nghiệp; xây dựng môi trường làm việc an toàn, thân thiện. Bên cạnh đó ngành giáo dục của địa phương đã tích cực làm tốt công tác tham mưu với các cấp và luôn được đón nhận sự quan tâm của Đảng uỷ - HĐND - UBND xã, các nhà hảo tâm, các bậc phụ huynh nên trong những năm qua đã xây dựng và nâng cấp các cơ sở vật chất phục vụ tốt cho việc dạy và học, bên cạnh đó cũng tạo cảnh quan môi trường - xanh - sạch - đẹp - an toàn. Tổng kết năm học 2018 – 2019 thầy và trò các nhà trường đã đạt được những thành tích đáng khích lệ.
 Đối với Trường Mầm non Đề nghị UBND tỉnh tặng 1 bằng khen cho giáo viên; Sở GD và ĐT tặng 2 giấy khen; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng giấy khen cho Công đoàn nhà trường; UBND huyện tặng danh hiệu Tập thể LĐTT cho nhà trường, tặng danh hiệu Lao động xuất sắc cho 1 tổ 5 tuổi, LĐTT cho 1 tổ 3,4 tuổi, tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở cho 5 cô giáo, 30 cô giáo đạt danh hiệu lao động tiên tiến, 6 cô giáo được tặng giấy khen, 100% các lớp trẻ hoàn thành chương trình năm học. Đặc biệt ngày 16/5/2019 Trường Mầm non Hoành Sơn đã vinh dự đón đoàn đại biểu lãnh đạo UBND tỉnh, Sở GD và ĐT tỉnh Nam Định về thẩm định trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, đạt chuẩn kiểm định chất lượng cấp độ 2 và đạt chuẩn xanh – sạch – đẹp – an toàn.
 Trường Tiểu học Đề nghị UBND huyện tặng danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến, tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cho 4 thầy cô giáo, 7 thầy cô được tặng giấy khen, 21 thầy cô đạt danh hiệu lao động tiên tiến, có 17 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện. 100% học sinh khối 5 hoàn thành chương trình phổ cập Tiểu học.
 Trường THCS Đề nghị UBND huyện tặng danh hiệu chiến sỹ thi đua cho 4 thầy cô, 6 thầy cô được tặng giấy khen, 27 thầy cô đạt danh hiệu lao động tiên tiến, có 25 em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp huyện. 100% học sinh khối 9 hoàn thành chương trình năm học đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp THCS và thi vào lớp 10 các trường phổ thông.








Năm học 2018 – 2019 đã khép lại, hy vọng những thành tích đã đạt được trong năm học vừa qua, trong những năm học tới toàn thể cán bộ, giáo viên nhân viên ngành giáo dục xã Hoành Sơn sẽ hết lòng tận tụy, khắc phục khó khăn tìm ra những biện pháp, giải pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà ngành giáo dục đề ra./.

Văn Hiệp - CC văn hóa - TT xã

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1