HOÀNH SƠN TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục Việt Nam, trong năm qua, đội ngũ các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục xã Hoành Sơn luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành sứ mệnh vẻ vang trong sự nghiệp trồng người, từng bước góp phần xứng đáng vào công cuộc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương đất nước. Chất lượng giáo dục của địa phương qua từng năm đều có những tiến bộ rõ rệt. Nhờ làm tốt công tác quản lí và đánh giá chất lượng giáo dục mà chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục của các nhà trường ngày càng được nâng cao. Kết quả học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi được nâng lên. Tỷ lệ học sinh yếu kém, bỏ học giảm. Cơ sở vật chất của các nhà trường từng bước được xây dựng, nâng cấp khang trang, hiện đại, đội ngũ giáo viên luôn được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng. 

    Ngày 20/11 hàng năm, từ lâu đã trở thành ngày lễ "Tôn sư trọng đạo", là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với những người thầy, người cô, để các cấp, các ngành và toàn xã hội chia sẻ niềm vui, tri ân tới những người đã đóng góp công sức, trí tuệ và tâm huyết cho sự nghiệp trồng người, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc. Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh rất quý trọng và vinh danh các nhà giáo, Người đã từng dạy chúng ta “vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”. Thực hiện lời dạy của Bác, trong những năm qua ngành giáo dục nước nhà luôn được Đảng và Nhà nước ta coi trọng là quốc sách hàng đầu và đội ngũ các thầy cô giáo là nhân tố quyết định tới chất lượng và sự phát triển của giáo dục nước nhà, nên đã được xã hội ta hết sức quan tâm. Hòa chung với không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2023. Sáng ngày 20/11/2023. Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hoành Sơn long trọng tổ chức lễ tri ân đối với quý thầy cô để bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc của cán bộ và nhân dân địa phương đối với các thầy giáo, cô giáo - những người đã và đang gieo mầm xanh cho tương lai của xã nhà. Về dự buổi lễ có các đại biểu trong BCH Đảng bộ – TT HĐND, UBND, UB MTTQ, các tổ chức ban ngành đoàn thể, Hội đồng quản trị HTX NN, Quỹ tín dụng nhân dân, trạm y tế, các đại biểu đại diện BCH Hội khuyến học, Hội cựu giáo chức, các thầy giáo, cô giáo đã tham gia công tác trong ngành giáo dục qua các thời kỳ, cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo của 3 nhà trường.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Thị Làn - ĐUV, Phó chủ tịch UBND xã ôn lại truyền thống lịch sử 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam

    Tại buổi lễ, các đại biểu, các thầy cô giáo đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử xây dựng, phát triển và trưởng thành của ngành giáo dục Việt Nam nói chung, của địa phương xã Hoành Sơn nói riêng. Đồng thời, đánh giá tình hình thực hiện công tác giáo dục và đào tạo của xã nhà trong năm 2023. Phát huy truyền thống tốt đẹp của ngành giáo dục Việt Nam, trong năm qua, đội ngũ các nhà giáo, cán bộ quản lí giáo dục xã Hoành Sơn luôn nỗ lực phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thách thức hoàn thành sứ mệnh vẻ vang trong sự nghiệp trồng người, từng bước góp phần xứng đáng vào công cuộc nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài cho quê hương đất nước. Chất lượng giáo dục của địa phương qua từng năm đều có những tiến bộ rõ rệt. Nhờ làm tốt công tác quản lí và đánh giá chất lượng giáo dục mà chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục của các nhà trường ngày càng được nâng cao. Kết quả học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi được nâng lên. Tỷ lệ học sinh yếu kém, bỏ học giảm. Cơ sở vật chất của các nhà trường từng bước được xây dựng, nâng cấp khang trang, hiện đại, đội ngũ giáo viên luôn được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng.

anh tin bai

Cô giáo Phạm Thị Nhung - Hiệu trưởng Trường Mầm non Hoành Sơn phát biểu tại buổi lễ

    Tại buổi lễ các thầy cô giáo cán bộ quản lý, giáo viên các trường và giáo viên đã nghỉ hưu cũng đã phát biểu ý kiến, trao đổi, chia sẻ với nhau về những tâm tư tình cảm của nghề giáo tuy vất vả nhưng rất vẻ vang luôn hết lòng vì học sinh thân yêu và nguyên sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần nhiệt huyết, nỗ lực phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời bày tỏ niềm phấn khởi, tự hào và hạnh phúc trước sự quan tâm, giúp đỡ của Cấp ủy Đảng, Chính quyền, các ngành, tổ chức, đoàn thể và nhân dân xã Hoành Sơn đã tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo và các nhà trường hoàn thành tốt nhiệm vụ trồng người.

    Nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Hội khuyến học xã đã tặng thưởng cho 13 thầy cô giáo có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong sự nghiệp giáo dục xã nhà.

anh tin bai

Hội khuyến học xã tặng thưởng cho thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong sự nghiệp giáo dục

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

 

Văn Hiệp - CC Văn hóa - TT xã

 


image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1